Tin tức

Giới thiệu cách gửi file dung lượng lớn qua Facebook, Gmail nhanh chóng

Trong qua trình học tập và làm việc muốn gửi file chia sẻ là điều dễ gặp. Vì thế bài viết chúng tôi chia sẻ tới các bạn cách gửi file dung lượng lớn qua Facebook, Gmail nhanh chóng ngay tại nhà cực hiệu quả. Cùng tham khảo ngay nhé!

Bạn có đang tìm kiếm: Sửa macbook tphcm nên tìm đến trung tâm nào? Địa chỉ nào sửa macbook hà nội uy tín, chất lương nhất?

1. Giới thiệu ứng dụng giúp gửi file dung lượng lớn qua Facebook, Gmail nhanh chóng

Việc upload file dung lượng lớn lên Gmail, Facebook, mạng internet  được nhiều người ưa chuộng. Một ứng dụng được nhiều người dùng ưa chuộng và diễn đàn công nghệ đánh giá cao, đó chính là chia sẻ bằng Fsend, gửi file dung lượng lớn lên mạng vĩnh viễn không bị xoá.

Bạn có 1 file nén hoặc file video với dung lượng lớn đến vài trăm MB muốn chia sẻ với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân mà chưa tìm được cách làm. Vì thông thường Gmail chỉ giới hạn dung lượng đính kèm trong 1 thư là 25MB mà thôi.

Có 1 cách là dùng Google drive để upload nhưng vẫn bị tính vào trong 15GB giới hạn của Gmail. Mình sẽ chỉ cho các bạn 1 cách upload nhanh gọn, tải về cũng rất nhanh, và quan trọng và dung lượng cực lớn

2. Cách gửi file dung lượng lớn qua Facebook, Gmail nhanh chóng

Bước 1 : Truy cập đường link fsend.vn/. Nhấp chọn Thêm tập tin ở góc dưới bên phải giao diện

Bước 2 : Cửa sổ Open hiện ra, bạn tìm đến đường dẫn và chọn tập tin cần upload

Bước 3 : Nhập địa chỉ mail muốn share link sau khi up, gõ thêm nội dung mô tả file nữa. Nhấn Gửi

Khi đó file bắt đầu được upload với tốc độ tối đa của băng thông nhà bạn, sẽ mất 1 vài phút cho đến chục phút cho quá trình này.

Thông báo Tập tin đã được gửi đi thành công. Link của file này được lưu trữ khá ngắn, 10 ngày là bị xoá rồi. Để lưu được lâu dài hơn bạn cần đăng ký tài khoản và nạp tiền và Fsend. Còn nếu chỉ chia sẻ nhanh và không cần lưu trữ trên mạng thì chỉ dùng free như này cũng đã quá tốt rồi.

Chọn Sao chép đế lấy link share qua Mail, Facebook, Zalo hay bất cứ đâu bạn cần.

3.Một số định dạng khi chia sẻ file dung lượng lớn qua Facebook và Gmail

Một số định dạng video được hỗ trợ bởi Facebook bao gồm:

  • .mov – định dạng này có thể được sử dụng để lưu các video của bạn trên Facebook. Tương thích với hệ điều hành Windows, Mac.
  • .avi Hoặc Audio Video Interleave là một định dạng được hỗ trợ bởi Facebook và tương thích với hệ điều hành Windows. Đây cũng là một định dạng được cộng đồng Facebook ưa thích và đánh giá cao .
  • .mpg: Định dạng .mpg có thể được sử dụng trên Microsoft Windows Media Player cũng như Apple Quick Time Player. Định dạng của .mpg cũng được chấp nhận bởi Facebook.
  • .mp4: Định dạng ưa thích nhất là Mp4 vì nó cho phép tải lên và lưu trữ dữ liệu âm thanh và video cùng một lúc. Một trong những lợi ích lớn nhất của định dạng này là nó rất dễ dàng chỉnh sửa bất cứ khi nào cần thiết.

Bài viết chia sẻ cách gửi file dung lượng lớn qua Facebook và Gmail nhanh chóng tiện lợi. Chúc các bạn tìm được phương pháp tốt nhất. Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Xem thêm bài viết:

Bài liên quan

Những điều bạn nên biết khi tìm người chăm em bé tại TPHCM

Phạm Văn Ngọc

Những sai lầm khi dùng khẩu trang không tác dụng bảo vệ sức khỏe

Phạm Văn Ngọc

Người mệnh Thủy nên làm nội thất thế nào?