Tin tức

Top 5 đồng hồ điện tử giá rẻ được yêu thích chỉ dưới 500 nghìn

Top 5 đồng hồ điện tử giá rẻ được yêu thích chỉ dưới 500 nghìn

Là một thương hiệu nổi tiếng thế giới nhưng Casio lại có rất nhiều dòng sản phẩm với giá thành khác nhau, từ thấp đến cao. Những mẫu đồng hồ này cũng được đánh giá siêu bền bỉ và có nhiều tính năng đa dạng. Sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top 5 đồng hồ điện tử giá rẻ của Casio có giá chỉ chưa đến 500 nghìn nhưng đang được yêu thích hiện nay nhé!

1. Đồng hồ điện tử giá rẻ F-91W

Tại Việt Nam, F-91W được xem là chiếc đồng hồ huyền thoại của một thế hệ 8x, 9x. Với giá chỉ vài trăm nghìn đồng, nhưng đồng hồ điện tử Casio F-91W lại gây ấn tượng mạnh bởi bộ máy vận hành bền bỉ, chẳng thấy hư hỏng bao giờ. Đặc biệt, tuổi thọ pin của chúng cũng gây sốc bởi thời gian sử dụng lên tới 7 năm.

Hiện nay, tuy có nhiều dòng đồng hồ điện tử giá rẻ ra đời nhưng Casio F-91W vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ, đặc biệt là phái mạnh. Thiết kế nhỏ nhắn, mỏng và có chút cổ điển của F-91W thích hợp cho nhiều phong cách khác nhau. Các tính năng như bấm giờ, lịch tự động, đèn nền, báo thức… mang đến sự tiện ích trong cuộc sống, học tập.

2. Đồng hồ điện tử Casio F-201WA

Mẫu đồng hồ điện tử giá rẻ tiếp theo thuộc phân khúc dưới 500k chính là F-201WA – một dòng sản phẩm có thiết kế mặt vuông lớn và dây đeo bằng nhựa mềm dẻo. Về cơ bản, đồng hồ nam điện tử F-201WA không khác biệt nhiều với F-91W về tính năng. Chúng vẫn là đồng hồ điện tử với những tính năng cơ bản để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, F-201WA sử dụng kiểu mặt vuông vắn hơn, màn hình LCD cũng lớn và hiển thị các thông tin giờ giấc, ngày tháng rất rõ ràng.

3. Đồng hồ điện tử Casio F-200W

Trái ngược với 2 dòng sản phẩm trên, F-200W là một mẫu đồng hồ điện tử giá rẻ mặt tròn rất trẻ trung và năng động. Mặt kính hình cầu khiến cho đồng hồ có kiểu dáng mới lạ hơn, còn màu sắc thì vẫn chủ yếu là các tông màu trung tính như đen, xanh, xám. Dòng sản phẩm này có kích thước không quá lớn, phù hợp cho cả cổ tay nam và nữ. Nếu không thích kiểu mặt vuông thì bạn có thể lựa chọn F-200W để thay đổi, giá thành cũng chỉ ở mức 282.000đ.

Về tính năng, đồng hồ điện tử Casio F-200W vẫn được trang bị các tính năng cơ bản như những mẫu đồng hồ điện tử khác. Tuy nhiên, pin của đồng hồ được nâng cấp lên với tuổi thọ đến 10 năm. Với con số này thì bạn có thể sẽ không cần thay pin trong suốt quá trình sử dụng.

4. Đồng hồ đeo tay điện tử Casio F-94WA

F-94WA được xem là phiên bản nâng cấp lên từ dòng đồng hồ huyền thoại F-91W. Tuy là phiên bản nâng cấp song thực tế, sự khác biệt giữa hai dòng đồng hồ này chỉ nằm ở phần thiết kế. F-94WA cũng có kiểu mặt vuông vintage với phần mặt mỏng, tuy nhiên, tổng thể thiết kế của chúng trông cứng cáp và mạnh mẽ hơn. Trên mặt đồng hồ còn được thêm một vài chi tiết nổi bật để tạo sự cuốn hút cho mặt số.

5. Đồng hồ điện tử Casio F-91WM

Mẫu đồng hồ điện tử giá rẻ cuối cùng mà chúng tôi giới thiệu chính là F-91WM – một phiên bản hoàn toàn mới mẻ của F-91W. Chúng chỉ vừa mới được Casio ra mắt trong thời gian gần đây, tuy giá rẻ nhưng thiết kế vô cùng bắt mắt và sang chảnh. F-91WM  ũng sử dụng chất liệu nhựa cho toàn bộ thiết kế, song phần mặt số và bộ vỏ đồng hồ được sơn màu vàng gold tạo cho chúng cảm giác như khung kim loại. Giá đồng hồ điện tử Casio F-91WM đang được niêm yết tại Anh Khuê Watch là 517.000đ.

Thông tin liên hệ:

ANH KHUÊ WATCH

Địa chỉ: Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10

Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)

Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://egiadinh.net/tu-van-chon-mau-dong-ho-g-shock-nam-dip-ngay-nang-he/

https://egiadinh.net/cach-bo-tri-tranh-treo-tuong-phong-khach/

Bài liên quan

Tác dụng của máy lọc không khí (Phần 2)

Phạm Văn Ngọc

Chỉ cách làm chuồng gà bằng tre vừa đơn giản và hiệu quả

Cách làm chả nướng ngon như ngoài hàng

Phạm Văn Ngọc

Để lại bình luận