Làm đẹp

Mở Spa Cần Những Gì?

Hiện nay nhu cầu chăm sóc gia cũng như chăm sóc bản thân càng ngày càng nhiều. Vì thế các trung tâm Spa – Massage càng ngày càng nhiều. Tuy nhiên tôi vẫn thường gặp câu hỏi Mở spa cần những gì? Hôm nay tôi xin cung cấp cho các bạn biết về điều đó. Để các bạn có thể dễ dàng hình dung và có thể thiết kế cho mình một hệ thống spa riêng.

 NHỮNG YẾU TỐ TẠO NÊN HỆ THỐNG SPA CHUYÊN NGHIỆP.

1. Vấn đề về con người

Con người vốn rất quan trọng trong lĩnh vực này. Khách hàng sẽ đánh giá trung tâm của bạn dựa vào nhiều yếu tố tuy nhiên yếu tố con người luôn đặt lên vị trí hàng đầu. Vì vậy bạn nên đầu tư cho nhân viên mình về cách thức phụ vụ cũng như có kỹ năng về việc chăm sóc da mặt cũng như ai cũng được học những khóa học về spa – massage.

2. Chuẩn bị chi phí cho việc mở Spa

Có nhiều câu hỏi đặt ra mà chúng tôi thường gặp đó là mở spa cần bao nhiêu tiền hay kinh doanh spa cần ban nhiêu vốn. Tôi xin trả lời cái đấy tùy thuộc vào bạn, bạn muốn mở spa lớn thì rất nhiều chi phí còn các hệ thống spa mini thì chi phí sẽ rẽ hơn. Và tối thiếu mà bạn muốn mở một hệ thống spa chăm sóc da mặt quy mô nhỏ, bình dân tại nhà cũng cần có vốn ban đầu không phải là ít, bạn cần ít nhất từ 50 – 80 triệu trở lên ban đầu. Tiền vốn ban đầu dành để thuê địa điểm, mua máy móc, thiết bị, mỹ phẩm, cơ sở vật chất…

Nếu ban đầu mình bạn làm thì không cần thuê nhân viên, sau này khi khách đông hơn, bạn sẽ cần thuê thêm nhân viên hỗ trợ.

3. Thủ tục đăng kí

Bạn phải đăng kí kinh doanh chăm sóc da mặt tại  phòng đăng ký kinh doanh các tỉnh thành.

Bạn có thể thuê dịch vụ tư vấn luật đăng ký cho, còn về ngoại giao với ai và ngoại giao như thế nào thì nhờ tư vấn luật hướng dẫn cho, bạn làm dịch vụ ở đâu thì sẽ có đơn vị hoặc cá nhân quản lý khu vực của bạn, bạn sẽ gặp và nhờ người quản lý ở địa phương hướng dẫn để có thể kinh doanh thuận lợi hơn.

4. Chọn địa điểm, khảo sát nhu cầu khách hàng

Lựa chọn vị trí mở spa: Bạn có thể tìm các vị trí bên cạnh nhưng cửa hàng đông khách, những nơi nhiều phụ nữ thường lui tới như: nhà văn hoá, phòng tập thể dục, shop quần áo nữ, trường mẫu giáo, khu văn phòng nhiều dân công sở… Tại những vị trí đó, nhiều khách hàng là nữ lui tới qua lại, bạn sẽ có cơ hội thu hút họ vào sử dụng dịch vụ spa của mình.

5. Đầu tư cơ sở hạ tầng, máy móc, mỹ phẩm, hệ thống âm thanh spa

Sau khi đã có địa điểm, bạn có thể bắt tay vào mua sắm máy móc, trang trí spa phù hợp với việc kinh doanh của mình. Thông thường 1 spa bình dân tại nhà không quá cầu kỳ, bạn chỉ cần ban đầu 2 – 3 giường để dành cho khách, máy xông hơi, máy hút mụn, máy thải độc chì, các mỹ phẩm chăm sóc da mặt, đắp mặt.

Đặc biệt là hệ thống âm thanh với hệ thống Loa Spa tốt thì việc tạo cho khách hàng cảm giác thư thái về đầu óc là điều cần thiết các loại loa cho spa thường được sử dụng là loa ốp trần giúp không gian trở nên thẩm mỹ hơn. Bạn có thể tham khảo các hệ thống âm thanh khác Vfun.vn để triển khai nhằm giảm thiểu chi phí liên hệ lắp đặt hoặc tư vấn liên hệ số 0966.599.129

Đối với việc lựa chọn các  sản phấm mỹ phẩm chăm sóc da thì nên chọn uy tín, có nguồn gốc thiên nhiên, tạo điểm khác biệt vượt trội riêng sẽ khiến khách hàng muốn tìm đến bạn nhiều hơn. Hoặc bạn có thể chọn được dòng sản phẩm tốt từ một thương hiệu mỹ phẩm của một Công ty phân phối tại Việt Nam…

Dưới đây là những điều cần thiết để mở một trung tâm spa mini tại nhà. Nếu bạn ứng dụng thì tôi nghĩ sẽ tiết kiệm chi phí rất nhiểu. Rất mong bài viết này có thể giúp bạn một phần nào khó khăn đang gặp phải.

Xem Thêm : Phun Lông Mày Tán Bột

Xem Thêm : Kem Chống Nắng Cho Da Tốt

Bài liên quan

Tìm hiểu cơ hội và thu nhập khi học nối mi chuyên nghiệp

Cập nhật 5 xu hướng makeup cô dâu 2022

Phạm Văn Ngọc

Phun lông mày tán bột bao lâu thì đẹp, lên màu chuẩn nhất

Để lại bình luận