Tin tức

Mực in mã vạch ricoh – Là loại mực tốt nhất trên thị trường hiện nay

Trong các doanh nghiệp cơ sở sản xuất để kiểm soát số lượng sản phẩm sản xuất ra là một vấn đề khiến các nhà quản lý rất bận tâm. Để xử lý được công việc khó khăn này, chỉ có cách duy nhất là áp dụng các tiến bộ kĩ thuật vào và máy in tem nhãn là một giải pháp vô cùng hiệu quả. Và đó cũng là lý do khiến thị trường nhập khẩu và buôn bán các mặt hàng liên quan đến mã vạch được phát triển rất mạnh trong thời gian vừa qua.

Có thể về máy in mã vạch nhiều người còn chưa hiểu rõ hết các tác dụng của nó. Mực in tem nhãn không giống như những loại mực thông thường là chất lỏng hay được cất trong bình, lọ bình thường, chúng là mực in được sản xuất từ sáp hoặc nhựa, cán thật mỏng trên bề mặt nilon sau đó cuộn thành các ống mực in.

Khi sử dụng các loại mực in mã vạch cần có những loại máy in riêng biệt để đảm bảo có chất lượng in ấn cũng như điều chỉnh các thông số cần thiết để in được như mong muốn.
Việc lựa chọn mực in để sử dụng cho mỗi công ty cũng là một phần quan trọng. Vì trên thị trường có rất nhiều loại mực in để có thể chọn được những sản phẩm vừa chất lượng, giá thành lại hợp lý và sử dụng được trong nhiều trường hợp là điều không phải là dễ dàng.

Mực in mã vạch ricoh được đánh giá là sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều doanh nghiệp hiện nay – Là một thương hiệu nổi tiếng về mực in và luôn có thị phần trên thị trường cao nhất.

Mực in ricoh luôn đảm bảo tạo ra những tem nhãn có chất lượng sắc nét, rõ màu, không hề bị nhòe mờ. Ngoài ra tem nhãn được in bằng mực in mã vạch ricoh có độ bền rất cao, không bị bay màu trong quá trình sử dụng, thích hợp với nhiều ngành hàng, trong cả môi trường khắc nghiệt nhất.

Sử dụng mực in ricoh có thể giúp doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian thử từng loại mực in khác nhau, giúp bảo vệ máy in hoạt động ổn định, nâng cao hiệu suất làm việc cho máy in.

Đơn vị cung cấp mực in mã vạch uy tín nhất Việt Nam

IntemmavachVTN là đại lý phân phối các sản phẩm công nghệ hàng đầu trong lĩnh vực mã số, mã vạch như: mực in mã vạch, máy in mã vạch, máy quét mã vạch, giấy decal cuộn và ruy băng mực in chuyên dụng cho nhãn mã vạch…

Địa chỉ: 280/61/15/7 Đ. TX 25, Thạnh Xuân, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0862573590

Xem thêm:

Bài liên quan

Thiết kế nội thất chung cư tối giản 40m2

Phụ kiện máy xóa vạch kẻ đường và cơ sở bán hàng chuẩn

Tiêu chí chọn giày đi trong bệnh viện bạn cần biết