Làm đẹp

Bảng màu son Innisfree màu nào đẹp nhất?

Là con gái, chắc hẳn mỗi nàng đều sở hữu cho mình ít nhất một thỏi son môi trong tủ đồ makeup. Các thỏi son Hàn Quốc đang được là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn. Trong đó không thể thiếu những siêu phẩm Innisfree với màu sắc bắt mắt. Bảng màu son Innisfree màu nào đẹp nhất? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé. 

Đôi nét về thương hiệu Innisfree 

Innisfree là thương hiệu mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc. Hãng nổi tiếng không chỉ ở các dòng chăm sóc da mà những sản phẩm trang điểm cũng vô cùng hấp dẫn. Innisfree chú trọng đến 5 tiêu chí: 

  • Nguyên liệu đa số đến từ thiên nhiên rất đáng tin cậy, lành tính cho làn da
  • Mức giá tốt đi đôi với chất lượng tuyệt vời
  • Thiết kế trang nhã, chủ yếu hướng đến màu xanh thanh mát
  • Thực tiễn hóa cuộc sống thân thiện với môi trường
  • Cung cấp những trải nghiệm tuyệt vời nhất với 5 giác quan, sản phẩm thiên nhiên xanh và sạch đến người dùng. 

Bảng màu son Innisfree màu nào đẹp nhất? 

Son Innisfree Vivid Cotton Ink màu #4 Red Tulip

Chất son của sản phẩm này thuộc dạng lì nhưng chứa nhiều dưỡng nên khi lên môi sẽ mềm mịn, làm mờ các đường rãnh môi. Màu đỏ hồng của #4 Red Tulip lên khá chuẩn, cho cảm giác nhẹ tênh trên môi. Màu sắc ngọt ngào nên phù hợp với bất kỳ đối tượng nào, đa dạng kiểu makeup. 

Son Innisfree Vivid Cotton Ink màu #8 Dried Tulip Nude

Em này là tông đỏ đất đầy thời thượng và siêu tôn da. Đây cũng là gam màu đang hot trend nhất hiện nay. Sắc đỏ đất giúp đôi môi trở nên quyến rũ, thu hút đồng thời làm nổi bật nước da trở nên trắng sáng như công chúa bạch tuyết. Bảng màu son Innisfree tông đỏ đất không kén da, không làm xỉn men răng. 

Son Innisfree Vivid Cotton Ink màu #14 Brick Brown Maple

Thêm một tông được nhiều chị em mê mẩn, nằm trong top best seller của hãng là #14 Brick Brown Maple màu đỏ gạch đầy trendy. Giống với #8, em này cũng có khả năng tôn da siêu tuyệt vời. Nếu nàng đang phân vân không biết tông son nào phù hợp với mình, hãy thử đỏ gạch trong bảng màu son Innisfree Vivid Cotton Ink nhé. 

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #5: tông đỏ cam

Dòng Innisfree Creamy Tint Lipstick được nhà Innisfree trình làng vào năm 2013. Cho đến nay vẫn được nhiều chị em ưa thích bởi chất son cực mềm mịn, không căng ráp nhờn rít khó chịu. 

Màu đỏ cam lên môi lì nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ mịn mướt. Độ che phủ của sản phẩm khá tốt, thời gian bền màu khoảng 6 giờ đồng hồ, không làm lộ vân môi khi thoa. 

Son Innisfree Creamy Tint Lipstick #22: tông đỏ thuần 

Màu đỏ thuần vẫn được yêu thích trong mọi thời đại. Sắc đỏ tươi giúp gương mặt trở nên xinh xắn, nổi bật hơn. Màu đỏ thuần hợp với mọi lứa tuổi từ học sinh sinh viên đến những quý cô sang trọng. 

Với màu #22, nàng không cần make up, chỉ cần đánh một lớp son đỏ tươi nhẹ là gương mặt đã đủ để nổi bật. Đồng thời tông đỏ thuần cũng có khả năng tôn da rất tốt, không kén tông da. 

Son Innisfree Real Fit Lipstick #3: tông cam san hô 

Trong bảng màu son Innisfree Real Fit Lipstick, cam san hô được rất nhiều chị em yêu thích bởi khi lên môi giúp gương mặt trở nên tươi tắn. Màu cam san hô tươi trẻ cho lớp màu chuẩn ngay từ lần chạm môi đầu tiên. Thêm một ưu điểm nữa của # 3 cam san hô là em này có khả năng “hack tuổi”, giúp cô nàng trông trẻ trung hơn. 

Tuy nhiên, tông son này chỉ phù hợp với những cô nàng sở hữu nước da trắng sáng, không phù hợp với những bạn da ngăm đâu nhé. 

Bảng màu son Innisfree màu nào đẹp nhất? Bạn đã có câu trả lời rồi phải không. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp nàng chọn được một tông son ưng ý để trở nên tươi xinh mỗi ngày. 

Xem thêm:

Trọn bộ 5 thỏi son dưỡng môi YSL được phái nữ yêu thích nhất

Những xu hướng Make Up chụp ảnh kỷ yếu đang hot nhất năm 2021

Bài liên quan

Tìm hiểu cơ hội và thu nhập khi học nối mi chuyên nghiệp

Cách se khít vùng kín cực kỳ đơn giản

Phạm Văn Ngọc

Top 3 loại kem chống nắng cho da dầu cực hiệu quả

Phạm Văn Ngọc

Để lại bình luận