Nội thất

Mẫu vách kính phòng tắm đẹp và hiện đại nhất năm 2021

Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm vách kính phòng tắm hiện đại ngày càng phổ biến. Sản phẩm đem đến sự tiện lợi và không gian nhà tắm bạn thêm hiện đại và sang trọng hơn. Hôm nay, KFA giới thiệu đến bạn đọc những Mẫu vách kính phòng tắm đẹp và hiện đại nhất năm 2021. Khám phá ngay thôi nào!

Có nên lắp đặt vách kính phòng tắm đẹp hay không?

Phòng tắm kính đẹp là không gian tạo nên từ việc sắp xếp những tấm kính cường lực. Đồng thời, kết hợp với các phụ kiện của phòng tắm kính để tạo nên nhiều kiểu dáng, mẫu mã phòng tắm kính khác nhau.

Cùng với sở thích gia chủ, hình dáng và diện tích của phòng tắm. Lúc này các kiến trúc sư sẽ giúp bạn tạo ra sự liền mạch, hài hòa cho không gian.

Vách kính phòng tắm siêu đẹp, tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Giúp cho không gian nhà tắm của gia chủ hiện đại và thẩm mỹ hơn hẳn.

Vách tắm kính cường lực được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn của từng loại kính cường lực. Sử dụng vật liệu cho vách kính tùy thuộc vào nhu cầu của gia chủ.

Vách tắm kính cường lực dùng để làm nhà tắm dày hay mỏng phụ thuộc sở thích, yêu cầu thiết kế của người sử dụng. Thông thường, độ dày những sản phẩm phòng tắm kính là 8mm, 10mm và 12mm.

Thường thì kích thước phòng tắm vách tắm kính tiêu chuẩn phổ biến từ 1800mm 2200mm. Mặt khác, kích thước còn tùy thuộc vào diện tích không gian nhà tắm của từng gia đình.

Vậy nên sản phẩm vách kính phòng tắm hiện được nhiều hộ gia đình, khách sạn, chung cư lựa chọn. Đây quả là sản phẩm thiết thực và tiện lợi cho người sử dụng nhất hiện nay.

Mẫu vách kính phòng tắm đẹp và hiện đại nhất năm 2021

Hiện nhiều hộ gia đình, chung cư hay khách sạn lựa chọn những mẫu vách kính phòng tắm phổ biến. Các mẫu vách kính tắm luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng và phù hợp với mọi không gian.

Dưới đây là những mẫu vách kính phòng tắm đẹp và hiện đại nhất năm 2021 được ưa chuộng.

Mẫu vách kính phòng tắm cửa lùa trượt treo đẹp và hiện đại

Mẫu vách kính tắm cửa lùa trượt treo thiết kế rất đơn giản, sản phẩm lại tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nhà tắm.

Với các ngôi nhà có diện tích hạn chế và không được vuông vắn, thì vách kính cửa lùa trượt treo sẽ là giải pháp hữu hiệu nhất. Vách ngăn tắm kính sẽ giúp không gian được cơi nới rộng rãi hơn.

Mẫu vách kính phòng tắm thẳng 180 độ tiện ích đẹp

Các mẫu vách kính phòng tắm đứng 180 độ hiện nhiều người ưa chuộng, bởi sự tiên dụng và tính thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, mẫu này với thiết kế cửa mở hai chiều sang trọng, hiện đại và đẹp mắt ngày càng sử dụng. Sản phẩm rất thích hợp với các phòng tắm có diện tích hạn chế về chiều rộng hoặc dư thừa về chiều dài.

Mẫu vách tắm phòng tắm vuông góc 90 độ đẹp và hiện đại

Mẫu kính cabin tắm vuông thường gồm 2 – 3 vách kính đặt vuông góc với nhau một góc 90 độ. Cabin vách kính phòng tắm sẽ giúp bạn phân chia khu vực nhà tắm được tiện lợi hơn.

Với mẫu vách kính này không chiếm quá nhiều diện tích, giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn. Mẫu vách tắm kính này rất phù hợp với không gian rộng và vuông vắn.

Mẫu vách kính phòng tắm 135 độ đẹp và hiện đại

Mẫu vách tắm kính vát 135 độ có kiểu dáng, kích thước, mẫu mã đa dạng và phong phú. Sản phẩm tạo nên nét mới lạ cho phòng tắm nhà bạn hơn rất nhiều.

Đồng thời, với thiết kế vách kính phòng tắm đứng vát góc 135 độ được xem là sự lựa chọn hoàn hảo. Vì sản phẩm giúp che đi các khuyết điểm của không gian nhà tắm vô cùng hiệu quả.

Mẫu vách kính phòng tắm mờ cho không gian thêm độc đáo hơn

Bạn thích những mẫu vách kính nhà tắm, nhưng lại không muốn sử dụng chúng vì thiếu sự riêng tư. Vậy vách tắm kính mờ sẽ là sự lựa chọn vô cùng thông minh mà bạn nên tham khảo. Với việc sử dụng loại kính này giúp bạn đảm bảo được sự riêng tư hiệu quả đến bất ngờ.

Trên đây là những mẫu vách kính phòng tắm đẹp và hiện đại nhất năm 2021. Hy vọng bài viết trên giúp bạn lựa chọn được mẫu vách tắm kính phù hợp với nhà tắm bạn. Vậy nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất trọn gói hãy liên hệ với KFA theo Hotline: 0987.316.777.

Khám phá phong cách thiết kế nội thất khởi đầu 2021

Địa chỉ nào thiết kế thi công nội thất phòng khách kiểu Nhật Bản tốt?

Bài liên quan

Tại sao nên mua bàn ghế văn phòng tại nội thất Đăng Khoa

Thiết kế nội thất chung cư tối giản 40m2

Các vị trí phù hợp có thể đặt bàn ghế sofa đẹp trong nhà

Để lại bình luận