Nhà đẹp

Nên mua chung cư Bắc Ninh nào trả góp có lãi suất thấp?

Mua chung cư Bắc Ninh trả góp giúp bạn nhanh chóng sở hữu căn hộ đẹp với nhiều tiện ích đẳng cấp. Vậy dự án nào đang áp dụng hình thức trả góp lãi suất thấp?

Bạn đang băn khoăn vấn đề trên, hãy dành thời gian tham khảo những thông tin bên dưới để chọn được chung cư Bắc Ninh phù hợp với mình nhé!

Chung cư Bắc Ninh Dabaco

Dự án này nằm tại một trong những trung tâm kinh tế, văn hóa mới của thành phố bắc Ninh. Có vị trí hoàn hảo, mặt đường Huyền Quang tiếp giáp với hệ thống giao thông trục chính quốc lộ 1A, đường Lý Thái Tổ.

Chung Cư Bắc Ninh Dabaco

Đặc biệt giá chung cư Bắc Ninh Dabaco mở bán đợt đầu với quỹ căn hộ đa dạng. Có giá bán siêu hấp dẫn dành cho 50 khách hàng mua sớm nhất.  Giá bán căn hộ chỉ từ 23 triệu/m2, hỗ trợ vay vốn lên đến 70% tổng giá trị căn hộ, miễn phí 100% lãi suất đến khi nhận nhà. 

Chưa hết, khách hàng còn được chọn căn và tầng đẹp theo nhu cầu. Đặc biệt dự án này có 30% quỹ bán cho người nước ngoài mua tại Việt Nam với văn bản chấp thuận từ cơ quan nhà nước.

Chung cư Viglacera Bắc Ninh

Dự án này được xây dựng trên quy mô 26.800m2 với 241 căn hộ, diện tích từ 51 đến 84m2 đáp ứng nhu cầu khách hàng. Thời điểm hiện tại, hơn 80% số phòng tại chung cư đang cho thuê, đây là một dự án dành được nhiều sự quan tâm từ khách hàng. 

Đặc biệt, chung cư Bắc Ninh cao cấp Viglacera được thiết kế đồng bộ về cảnh quan và tiện ích, gồm  hầm để xe, khu thương mại dịch vụ. Hơn nữa, các tiện ích đẳng cấp cấp có tại đây như khu bể bơi, quán ăn Hàn Quốc, BBQ, ngân hàng HD Bank, ngân hàng SHB, Spa…

Bên cạnh đó, diện tích căn hộ tại đây đa dạng từ 51 – 84m2, được bán với giá chỉ từ 20 – 27,5 triệu/m2. Chưa hết, khách hàng còn được vay vốn trả góp với lãi 70% giá trị căn hộ cùng nhiều đợt thanh toán.

Chung cư Phoenix Tower Bắc Ninh 

Dân cư Phoenix Tower Bắc Ninh có thể tận hưởng mọi tiện ích đẳng cấp. Như trung tâm thương mại bể bơi 4 mùa, phòng tập Yoga, Gym, khu vui chơi trẻ em,…Đặc biệt bể bơi 4 mùa đạt chuẩn quốc tế, trang bị tính năng thích hợp cho mùa hè oi bức, phòng xông hơi mùa đông.

Chung cư Phoenix Tower Bắc Ninh

Hiện tại dự án Phoenix Tower Bắc Ninh dự kiến bán liên kết với nhiều ngân hàng như BIDV, Vietbank,…Cũng như hỗ trợ vay vốn 70% với thời hạn lên tới 25 năm. Thủ tục nhanh gọn chỉ 3 – 5 ngày là xong, giải ngân nhanh chóng. 

Ngoài ra, 5/50 khách hàng mua chung cư Bắc Ninh Phoenix Tower đầu tiên sẽ được tặng gói nội thất có giá trị 100 triệu đồng. Khi đó sẽ được trừ trực tiếp bằng tiền mặt cho khách hàng.

 Mong rằng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn biết được nên mua chung cư Bắc Ninh nào trả góp có lãi suất thấp. Hãy kết nối cho chúng tôi để được tư vấn cụ thể bạn nhé!

https://egiadinh.net/nha-dep/

https://egiadinh.net

 

Bài liên quan

9 yếu tố quyết định sự thành công của thiết kế thi công nội thất quán cafe

Mẫu nhà gỗ độc đáo trên đỉnh núi

Cách bố trí bàn ăn trong nhà bếp

Để lại bình luận