Tin tức

Top 5 mẫu đồng hồ Casio nữ màu pastel cực hot trong năm 2020

Top 5 mẫu đồng hồ Casio nữ màu pastel cực hot trong năm 2020

Có cô gái nào mà không mong muốn mình luôn thật xinh đẹp, thời trang và sành điệu phải không? Với mong muốn giúp cho các khách hàng của đồng hồ Casio nữ chính hãng luôn bắt kịp được những xu hướng thời trang mới nhất, thương hiệu Nhật Bản Casio đã tung ra những sản phẩm mang màu sắc pastel cực hot trong năm 2020. Hãy cùng nhau khám phá điều này qua Top 5 những mẫu đồng hồ Casio nữ màu pastel cực hot trong năm 2020 nhé!

1. Đồng hồ Casio nữ BSA-B100-4A1

Ai nói là cứ ngầu cứ chất thì phải là những màu tối. BSA-B100-4A1 chính là chiếc đồng hồ Casio nữ màu pastel phá vỡ quan điểm này với thiết kế mạnh mẽ nhưng lại có màu sắc rất năng động, trẻ trung và có thể thao. Đặc biệt, bạn cũng có thể lựa chọn mẫu mã này với những màu sắc như đen tuyền, xanh hải quân nếu muốn thêm sự cá tính.

Ngoài ra, màu tím oải hương đang là trend hot đang phủ sóng trong xu hướng thời trang cho phái đẹp năm 2020 cũng đã được cho ra mắt. Vô vàn sự lựa chọn về biến thể màu sắc để bạn chọn được một sản phẩm đồng hồ thật phù hợp.

BSA-B100-4A1 cũng sở hữu lớp vỏ mỏng nhẹ để tăng độ thoải mái và tiện lợi khi bạn đeo trong thời gian dài hoặc phải luyện tập. Các tính năng nổi bật của Casio nữ BSA-B100-4A1 nằm ở đèn LED tự động mạnh mẽ và kết nối cùng điện thoại thông minh trong chớp mắt. Bên cạnh đó, nếu bạn đang có ý định giảm cân giữ dáng thì tính năng theo dõi lượng calo đã đốt cháy sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn mỗi ngày. Bạn sẽ có thể tận hưởng tất cả các tính năng hiện đại và độ thời trang của sản phẩm khi sở hữu BSA-B100-4A1 với giá chưa tới 4 triệu đồng.

2. Đồng hồ Casio nữ BGS-100RT-2A

Sản phẩm đầu tiên được đề cập trong bảng xếp hạng hôm nay là đồng hồ Casio nữ màu pastel Baby-G BGS-100RT-2A. Mẫu Step Tracker thông minh này là một thiết kế xuất sắc về tính thời trang lẫn công nghệ. Bởi nó được chế tạo dưới sự giám sát kỹ lưỡng của PUNTO IT DESIGN – một công ty thiết kế có tiếng có trụ sở tại Milan, Ý.

Chiếc đồng hồ Casio nữ chính hãng này được bao phủ bởi một màu xanh pastel tươi mát và nữ tính. Thiết kế mặt tròn phù hợp với cả những trang phục theo phong cách thể thao và cả những trang phục đơn giản thường ngày. Nếu bạn là người yêu thích gam màu này thì BGS-100RT-2A là một sản phẩm đáng để sở hữu.

Các tính năng của BGS-100RT-2A được trang bị theo hướng hỗ trợ việc luyện tập và rèn luyện sức khỏe. Chức năng chỉ báo tiến độ, cài đặt mục tiêu số bước và nhắc nhở bằng âm báo là vô cùng tiện dụng khi bạn chạy độ. Bạn cũng có thể theo dõi cả lịch sử số bước và độ thị số nước một cách cực kỳ đơn giản. Nét tinh tế trong thiết kế của đất nước hoa anh đào và khả năng chống chịu va đập hiệu quả của thiết kế Ý được kết hợp hoàn hảo trong sản phẩm này. Giá đồng hồ Casio nữ BGS-100RT-2A đang ở mức 4 triệu đồng.

3. Đồng hồ Casio nữ BGA-260-3A

BGA-260-3A chính là mẫu đồng hồ Casio nữ màu pastel mà những cô nàng yêu thích các hoạt động ngoài trời và các trang phục táo bạo, sành điệu không thể chối từ. Màu xanh bắt mắt và cực độc lạ của sản phẩm kết hợp cùng phong cách cổ điển là thứ tạo nên sức hút mạnh mẽ của BGA-260-3A. Một điểm thú vị nữa trong thiết kế của thiết bị chính là hình dạng kim giờ giống như một chiếc đèn dầu sinh động.

Nếu bạn đang có dự định đi cắm trại hoặc bạn là một phượt thủ thì tính năng chiếu sáng bằng đèn LED cực mạnh của sản phẩm sẽ hữu ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Bên cạnh đó, tính năng chống nước ở độ sâu 100M của sản phẩm cũng được rất nhiều bạn nữ đánh giá cao. Hơn thế nữa, trọng lượng của sản phẩm cũng tương đối nhẹ (37g) và tính năng chống va đập tối ưu giúp bạn có thể an tâm tham gia vào bất cứ hoạt động ngoài trời và tự nhiên nào. Giá thành của sản phẩm đồng hồ nữ Nhật Bản Casio BGA-260-3A hiện nay là 3.1 triệu đồng.

4. Đồng hồ Casio nữ BA-110-4A2

Thuộc dòng sản phẩm Pink Color, đồng hồ Casio nữ màu pastel Baby-G BA-110-4A2 mang một sắc hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Đặc biệt, sản phẩm này mang thiết kế hình bông hoa cách điệu chính là một loài biểu trưng cho vẻ đẹp của phái nữ. Chiếc đồng hồ Casio nữ này cũng khiến bao nhiêu chị em mê mẩn trước vẻ trẻ trung và năng động của mình. Bên cạnh đó, phần vỏ và dây đeo cũng được gia công cẩn thận từ các vật liệu không bóng để giữ được sự thanh lịch cho sản phẩm.

Tính năng đáng chú ý của BA-110-4A2 là khả năng chống va đập với mặt kính khoáng để các bạn trẻ thoải mái vận động và không ngại thử thách. Ngoài ra, khả năng chống nước 100 mét cũng là điều khiến sản phẩm thêm phần tiện dụng trong ngày hè. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc đồng hồ Casio nữ chính hãng này, mức giá mà bạn cần chi trả là khoảng 4.1 triệu đồng.

5. Đồng hồ Casio nữ BGS-100RT-1A

Ấn tượng đầu tiên khi ngắm nhìn chiếc đồng hồ Casio nữ màu pastel BGS-100RT-1A chính là một màu đen cool ngầu và cực chất. Bên cạnh đó, sản phẩm vẫn được trang trí bằng những chi tiết màu hồng nữ tính nhưng lại không hề mất đi đặc trưng của phong cách street style mà bạn mong muốn. Thiết kế kết hợp giữa mặt đồng hồ tròn xu hướng và sự góc cạnh mạnh mẽ cũng là một sự hòa trộn khá tinh tế của sản phẩm. Ngoài ra, sắc đen cũng cực kỳ phù hợp với những bộ đồ street style bụi bặm hoặc những set đồ full đen cực ngầu.

Là sản phẩm thuộc dòng Baby G Step Tracker thông minh và chuyên dùng cho phụ nữ yêu thích thể thao, BGS-100RT-1A được tích hợp đầy đủ các công nghệ như đèn LED, nhắc nhở số bước,… Tuy nhiên, mức giá của chiếc đồng hồ Casio nữ chính hãng này chỉ ở mức 4 triệu đồng.

Hãy là một người đi đầu trong xu hướng thời trang cùng những chiếc đồng hồ Casio nữ màu pastel cực hot trong bảng xếp hạng trên đây nhé. Để có thể trải nghiệm các mẫu đồng hồ Casio nữ chính hãng một cách tốt nhất và thuận tiện bạn có thể tham khảo về địa chỉ mua đồng hồ Casio uy tín và giá tốt Anh Khuê Watch:

  • Địa chỉ : Số 20 đường 3 tháng 2, P.12, Quận 10
  • Tư vấn mua hàng (8:00 – 17:00): 1900 068 676 (Phím 1)
  • Chăm sóc khách hàng: 1900 068 676 (Phím 3)

Xem thêm:
https://egiadinh.net/cap-micro-usb-la-gi-co-nhung-loai-nao/

https://egiadinh.net/dong-ho-baby-g-deo-tay-nu-co-phu-hop-cho-co-nang-tuoi-15-khong/

Bài liên quan

Nồi chiên không dầu là gì? Lợi ích nồi chiên không dầu mang lại

Phạm Văn Ngọc

Dịch thuật tiếng Nhật tại Chúc Vinh Quý chuẩn và uy tín

Mùi hương của loài hoa được mệnh danh là ” đắt giá nhất Thế Giới”

Phạm Văn Ngọc

Để lại bình luận