Tin tức

Tham khảo một số mẫu ghế sofa gỗ đẹp với những phong cách khác nhau

Sofa gỗ không còn là sản phẩm nội thất xa lạ với chúng ta hiện nay. Nó không chỉ đóng vai trò là một công cụ phục vụ cho cuộc sống đơn thuần mà còn là con mắt thẩm mỹ, đồ vật trang trí cho không gian sống của chúng ta. Trên thị trường hiện nay cung cấp rất nhiều mẫu ghế sofa gỗ đẹp với nhiều chất lượng gỗ khác nhau : gỗ sồi, gỗ căm xe, gỗ cẩm lai,… Bài viết này sẽ phân tích đặc điểm của từng loại gỗ phổ biến để giúp các bạn lựa chọn dễ dàng hơn.

Tham khảo một số mẫu ghế sofa gỗ đẹp với những phong cách khác nhau

Gỗ Xoan Đào có những đặc điểm như thế nào ?

Khi nhắc đến chất liệu gỗ để sản xuất nội thất chắc chắn không thể không kể đến gỗ Xoan đào. Gỗ Xoan đào có rất nhiều ưu điểm phù hợp để làm sofa gỗ : trọng lượng nhẹ giúp dễ dàng trong việc di chuyển, vận chuyển chúng. Hơn nữa, gỗ Xoan Đào còn có độ rắn chắc và cứng cáp khá cao, với các đường vân gỗ đẹp mắt rất tự nhiên.

Các sản phẩm sofa gỗ làm từ gỗ xoan đào có mức giá khá bình dân song nó gây ấn tượng bởi khả năng chống mối mọt cao, giữ được độ bền đẹp sau một thời gian dài sử dụng.

Tham khảo một số mẫu ghế sofa gỗ đẹp với những phong cách khác nhau

Gỗ xoan đào còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chịu nước khá tốt, do vậy tránh được tình trạng mục rữa hay bị nứt vỡ khi sử dụng. Nhiều người dùng đánh giá rất cao sofa làm từ loại gỗ này. Tuy nhiên thì độ bám đinh ốc của gỗ xoan đào không cao, do vậy khuyến khích người dùng nên sử dụng các sản phẩm sofa gỗ xoan đào có phần chân được nối liền với khung sofa, không sử dụng đinh bắt vít.

Sofa làm từ gỗ óc chó có tốt hay không ?

Các sản phẩm sofa gỗ óc chó đang rất được thịnh hành và yêu thích hiện nay bởi màu sắc hút mắt và chất lượng đặc biệt của nó. Gỗ Óc chó có một màu nâu trầm rất độc đáo mà hiếm loại gỗ nào có được với sự kết hợp của màu nâu hạt dẻ và màu chocolate. Bề mặt gỗ óc chó được tô điểm bởi những vòng xoáy, điểm đốm màu trắng rất thu hút và đặc sắc, hô biến không gian của bạn trở nên rất đẳng cấp, sang trọng và khác biệt.

Tham khảo một số mẫu ghế sofa gỗ đẹp với những phong cách khác nhau

Sofa gỗ óc chó có khả năng chịu lực và chống cong vênh cực kì tốt, nhờ đó mà nó có tuổi thọ rất lâu dài. Đây cũng là một sản phẩm nội thất làm từ gỗ phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam vì nó có đặc điểm phù hợp và thích nghi được với khí hậu nhiệt đới ấm.

Các sản phẩm mẫu ghế sofa gỗ đẹp cũng có vẻ đẹp rất đa dạng, mới lạ và thu hút người tiêu dùng.

Xem Thêm:

Bài liên quan

Thiết kế nội thất chung cư tối giản 40m2

Quy định về ký hiệu mẫu số hóa đơn GTGT kế toán cần biết

Wefinex là gì? Mô hình này có lừa đảo người chơi?

Để lại bình luận