Tin tức

Những lưu ý khi chọn nhà xe vận chuyển hàng hóa đường dài

Bạn cần vận chuyển hàng hóa đường dài, trong vô vàn những công ty vận tải bạn không biết công ty nào vận chuyển uy tín và đáng tin cậy. Trong bài viết này chúng tôi mách bạn một số lưu ý để có thể lựa chọn cho mình một công ty uy tín và vận chuyển hàng hóa tốt nhất nhé.

1. Độ uy tín là yếu tố đánh giá hàng đầu

Tại sao chúng tôi lại lựa chọn uy tín là yếu tố hàng đầu để có thể đánh giá một công  ty vận tải? Vì uy tín tạo niềm tin với khách hàng và xây dựng thương hiệu, gây dựng niềm tin đối với khách hàng. Chính vì thế khi chọn công ty vận tải bạn nên chọn những dịch vụ uy tín bằng cách tham khảo người thân, bạn bè hay đơn giản nhất là bạn có thể tìm hiểu trên internet.

Ngoài ra công ty vận tải cần phải đảm bảo cho bạn sự an toàn, chuyên nghiệp và nhanh chóng đối với hàng hóa được vận chuyển. Bởi vì hàng hóa bị chậm trễ hay bị hỏng có thể gây nên những hậu quả như hoạt động của doanh nghiệp và công nhân bị chậm lại và gây tổn thất cho doanh nghiệp.

Chính vì thế mà bạn nên tìm hiểu kĩ về công ty vận tải mà bạn có ý định thuê cho doanh nghiệp mình về những khía cạnh như quy mô hoạt động, độ uy tín và phương thức vận tải có đầy đủ hay không; khả năng phục vụ của nhân viên có chuyên nghiệp hay không.

>> Xem thêm: Vận chuyển hàng đi Đà Nẵng

Những lưu ý khi chọn nhà xe vận chuyển hàng hóa đường dài

2. Giá cả cạnh tranh

Trên thị trường vận tải hiện nay có rất nhiều công ty vận tải đưa ra mức giá khác dựa vào nhiều yếu tố như loại xe, chất lượng dịch vụ, quãng đường vận chuyển,… Bạn phân vân không biết chọn dịch vụ của công ty nào là uy tín? Bạn quan tâm và lo lắng về hàng hóa của mình khi gửi bằng dịch vụ của công ty đó có đảm về thời gian giao hàng, số lượng hàng và chất lượng hàng có được đảm bảo. Đây là những vấn đề chung mà những người thuê dịch vụ vận tải đều gặp phải.

Để hạn chế những rủi ro có thể mang lại thì bạn nên tham khảo và tìm hiểu về nhiều công ty vận tải và tham khảo ý kiến đánh giá đa chiều của nhiều người sử dụng dịch vụ. 

3. Về phương tiện, nhân lực

Công ty vận tải phải có đội ngũ nhân lực và đội ngũ xe tải, xe kéo, kho bãi và các thiết bị hỗ trợ hiện đại để phục vụ tốt cho quá trình vận chuyển hàng hóa của khách hàng.

Với những khách hàng chưa có kinh nghiệm thuê dịch vụ vận chuyển thường chọn những loại xe ko phù hợp kích thước và không đúng trọng tải. Trường hợp gọi xe tải quá lớn so với khối lượng và kích thước cần chuyển khiến chi phí vận chuyển đội lên rất cao. Trường hợp thùng xe quá chật do xe loại nhỏ sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa và có thể vi phạm luật an toàn giao thông.

vì vậy khi có nhu cầu thuê dịch vụ vận tải bạn cần tính toán kĩ lưỡng và xin tư vấn từ những đơn vị vận tải để có thể chọn được loại xe phù hợp.

Hiện nay trên địa bàn các khu dân cư có khá nhiều công ty làm dịch vụ vận tải có bãi đỗ xe, chính vì thế việc chọn dịch vụ vận tải đảm bảo điều xe nhanh, tiết kiệm thời gian bốc hàng cũng như tiết kiệm chi phí xe.

Ngoài ra bạn cũng nên tham khảo về chính sách bảo hiểm hàng hóa của công ty vận tải trước khi chọn sử dụng. Điều đó ảnh hưởng rất quan trọng đến công ty của bạn, đặc biệt là uy tín trước đối tác khách hàng. Hãy tìm hiểu về những vấn đề như hàng đến trễ hay bị hư hỏng sẽ được xử lý như thế nào. Những điều này được cam kết và ghi rõ trong hợp đồng vận tải.

Những lưu ý khi chọn nhà xe vận chuyển hàng hóa đường dài

4. Về nguồn nhân lực

Hãy tìm hiểu và lựa chọn một đội ngũ nhân lực có đầy đủ trình độ, chuyên môn và nghiệp vụ; lái xe có tay nghề lâu năm và thông thuộc địa hình mới có thể đảm bảo được thời gian giao hàng đúng hẹn.

Bên cạnh đó bạn nên lựa chọn dịch vụ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn trong suốt quá trình vận chuyển để bạn có thể nắm bắt được thông tin về lô hàng của mình. Trên thực tế có rất nhiều dịch vụ khẳng định chất lượng phục vụ mà không có người đánh giá thực sự. Vì thế bạn nên tìm hiểu kĩ trước khi lựa chọn dịch vụ vận tải.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ vận tải của chúng tôi tại https://vantaiphuongvy.com

 

>> Mời bạn tham khảo thêm bài viết

Bất động sản biệt thự, nhà vườn vẫn chưa phát triển đa dạng

Kỹ thuật làm chuồng nuôi cút vừa rẻ, vừa tốn ít công sức

Bài liên quan

Thông cống nghẹt không khó nếu bạn biết những nguyên tắc vàng khi thông cống nghẹt

Giải đáp cho câu hỏi: Honda Rebel 150 giá bao nhiêu?

Top 3 máy lọc nước hàng đầu Việt Nam hiện nay

Phạm Văn Ngọc

Để lại bình luận